แชร์เทคนิคยอดขาย 10 ล้าน! – วิเคราะห์ธุรกิจนักเรียน “Jinny Marketing”

ทำยังไงให้ได้ยอดขาย 8 หลัก! วันนี้จินจะมาแชร์เทคนิคจากลูกศิษย์ของจินให้อ่านกันค่ะ เพื่อนๆ คนไหนยังจับทางในการทำธุรกิจไม่ถูก ลองมาอ่านบทความนี้เป็นเคสธุรกิจจากแบรนด์คอลลาเจน“เฌอชม”

เริ่มต้นยิงแอดยังไง?

1.ลูกค้าคือสินทรัพย์

หมายความว่าการที่เราได้ลูกค้าหนึ่งคนอาจจะยังไม่ได้กำไรในทันที ฉะนั้นคนที่เข้ามาหรือติดตามมานั่นคือสินทรัพย์ไม่วันใดวันหนึ่งเขาก็จะซื้อของเราและในอนาคตก็อาจจะทำให้เกิดการซื้อซ้ำสิ่งนี้ทำให้เขาพยายามสร้างกลุ่มผู้ติดตามแล้วเมื่อได้แล้วเขาก็พยายามอัพเซลล์ จนทิศทางดีขึ้นลูกค้ากลับมาซื้อใหม่ในโปรที่ใหญ่ขึ้น หลายคนที่มาบ่นกับจินว่าทำไมยิงไปแล้วยังไม่ได้ลูกค้าเลย จินอยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ก่อนมันต้องมีกลุ่มผู้ติดตามในปริมาณนึงก่อนถึงจะเริ่มคืนทุน

ใครที่ยอดขายน้อย สิ่งที่เราต้องทำคือโปรโมทแต่ไม่ต้องใช้เงินเยอะ พยายามวางแผนก่อนแล้วทดสอบ ใช้กำลังแรงของตัวเองก่อน พัฒนาคอนเทนต์ให้ดีมากที่สุดก่อนก่อนที่จะเริ่มยิงแอด

2.ยิงแอดยังไงให้ปัง

เอาหลังบ้านให้ดูเลยว่าแบรนด์นี้ยอดถึง 10 ล้านจริง แล้วถามว่ายิงยังไงยอดถึงได้กำไรเขาบอกว่า Back to basic เริ่มตั้งแต่วางแผนในการยิงแอดมีตัวเปิดคือโพสต์แรกที่มีรายละเอียดการขายสมบูรณ์แบบ ตัวสองคือตัวรีทาร์เก็ตติ้ง และที่สำคัญเขาใช้เซลล์เพจของจินด้วย เวลามีลูกค้าเขาจะให้ลูกค้ากดพิกเซลแล้วยิงแบบคอนเวอร์เซชั่น และแบ่งงบยิงหลายๆ แคมเปญ เขาใส่แคมเปญละ 300, 150 หรือ 200 ใส่แคมเปญละ 2-3 ความสนใจ ลองเทสเยอะๆ จนได้ตัวที่ดีที่สุด แล้วสุดท้ายตัวรีจะไปปิดการขายเอง

3.การใส่คอมเมนต์

ทำให้โพสต์เราเด้ง เช่น พวกรีวิว อย่างน้อยก็เป็นลูกค้าที่มีคุณภาพและพยายามตอบลูกค้าที่ไม่เป็นบอทเกินและยิงคอนเวอร์เซชั่นเซลล์เพจด้วยคือยิงเข้าเว็บไซต์ ลูกค้าสามารถซื้อเองได้เลย และยิงงบน้อยๆ ต่อแคมเปญ ความจริงแล้วสูตรในการยิงแอดไม่มีตายตัว หลายๆ คนเอาสูตรของจินไปใช้แล้วดัดแปลงกับแบรนด์ของตัวเองแล้วได้ผลดีก็มีเยอะ 

หลายคนอาจจะบอกว่าก็เขารวย ไม่ใช่นะคะทุกคนเขาก็เคยเจ๊งมาก่อน เคยท้อมาก่อนเหมือนกับทุกคนแต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จคือใจของเขาล้วนๆ จินเลยอยากจะบอกให้ทุกคนเริ่มต้นลงมือทำจริงจังก่อนนะคะ ผลลัพธ์ดีไม่ดียังไงค่อยๆ ปรับกันไปสุดท้ายเราจะเจอทางที่ใช่เองค่ะ

ใครชอบให้จินเอาเคสธุรกิจ #สูตรลับความสำเร็จ จากแบรนด์ต่างๆ มาแชร์แบบนี้หรือใครมีไอเดียอยากได้แบรนด์ไหนเป็นพิเศษคอมเมนต์บอกกันได้นะคะ

#JinnyMarketing #การตลาดออนไลน์ #ยิงแอด #ยิงแอดเฟสบุค #โฆษณาFacebook #ยิงแอดเพจ #ยิงads #ขายออนไลน์ให้ปัง #ขายของออนไลน์#Business #Inspire

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinny_marketing

Twitter :  https://twitter.com/jinny_marketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinny.marketing

Messenger :  m.me//jinny.marketingsale/

Website  :  Jinnymarketing.com

Email : jintra@jinnymarketing.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 × two =