สมัครใช้งาน Sale page วันนี้ ฟรี! คอร์สเขียนคอนเทนต์เซลล์เพจ

สมัครใช้งาน Sale page วันนี้ ฟรี! คอร์สเขียนคอนเทนต์เซลล์เพจ

สำหรับพ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ และเจ้าของแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มทำ Sale page ที่ Jinny Marketing เป็นครั้งแรก และเลือกซื้อ Unlimited Package ในราคา 9,900 บาทต่อปี (825 บาทต่อเดือน) เรียกได้ว่าคุณกำลังจะได้เปิดโลกการทำการตลาดอีกใบผ่านการทำ Sale page! เพราะในแพ็กเกจนี้ นอกจากคุณจะสามารถใช้ Sale page ได้แบบไม่จำกัดแล้ว คุณยังจะได้รับของแถมสุดพิเศษ ฟรี!

นั่นก็คือ คอร์สสอนการเขียนคอนเทนต์ลงเซลล์เพจ OHMPIANG SECRET TO WRITING WINNING SALES PAGE (มูลค่า 6,500 บาท) สอนอย่างละเอียด โดย อาจารย์เจษฏา วีรบุญชัย นักการตลาดที่อยู่เบื้องหลังธุรกิจและงานสัมมนาชื่อดังหลากหลายงาน โดยถ้าคุณได้เรียนก่อนเริ่มทำ Sale page ล่ะก็ ยอดขายที่ตั้งเป้าเอาไว้ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ!

OHMPIANG SECRET TO WRITING WINNING SALES PAGE
OHMPIANG SECRET TO WRITING WINNING SALES PAGE

ความพิเศษของคอร์ส OHMPIANG SECRET TO WRITING WINNING SALES PAGE คือ คุณจะได้เรียนรู้การเขียนคอนเทนต์ลง Sale page แม้ไม่เคยเขียนมาก่อนก็สามารถเรียนได้! โดยเริ่มตั้งแต่การรู้จักคำว่า Copywriter และหลักการการเขียน Sale page 4 ข้อ ที่จะสร้างประโยชน์ให้คุณในการเขียน Sale page แบบให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ด้วยอัตรา Conversion rate สูงถึง 31% อธิบายง่าย ๆ ก็คือ หากมีลูกค้าเข้ามาอ่าน Sale page ของคุณ 100 คน Sale page ที่คุณเขียน จะมีลูกค้ากดสั่งซื้อถึง 31 คนนั่นเองค่ะ! 

แต่หากคุณสงสัยว่า ทำไมถึงควรเรียนคอร์สนี้? ไม่ต้องเรียนก็ได้ใช่หรือไม่? ขอตอบว่า ‘ไม่จำเป็นต้องเรียนก็ได้’ แต่คงไม่มีประโยชน์อะไร ถ้า Sale page ของเราสวย มีคนชื่นชม กดไลก์ กดแชร์ แต่ไม่มีคนโอนเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการที่เราเขียนขายไปเลย จริงไหมคะ? 

ใน Unlimited Package ของ Jinny Marketing  นี้ ไม่ได้ฟรีแค่คอร์สสอนเขียนคอนเทนต์ลงบน Sale page เท่านั้นนะคะ แต่ยัง ฟรี! Template พิเศษ คลิกพร้อมลุย จำนวน 3 ชุดด้วยกัน โดยแบ่งเป็น Template สำหรับสินค้าทั่วไป, สินค้าสาย Information เหมาะสำหรับโค้ช, ครู, เทรนเนอร์ และสินค้าสายสุขภาพความงาม เพราะเราเข้าใจดีว่าธรรมชาติของลูกค้าของแต่ละสินค้า มีพฤติกรรมการใช้ template ของ Sale page แตกต่างกัน จึงเกิดเป็น Template 3 ชุด เพื่อพ่อค้า แม่ค้า และเจ้าของแบรนด์ทุกคนที่ซื้อ Unlimited Package นี้นั่นเองค่ะ  

นอกจากจะได้รับของแถมสุดพิเศษ 2 อย่างนี้แล้ว ผู้ที่ซื้อ Unlimited Package ในราคา 9,900 บาท จะได้ใช้ฟีเจอร์ Sale page มากมายที่ Jinny Marketing จัดไว้ให้ ทุกฟีเจอร์รับประกันความ User-friendly ทั้งตัวผู้ใช้งานและลูกค้า ใช้ง่ายตั้งแต่การสร้าง Sale page ไปจนถึงการฝัง pixel เพื่อนำไปใช้ในการโฆษณา ที่เรียกได้ว่าแค่คลิกเดียวก็ฝังได้ ไม่ต้องพึ่ง Programmer หรือผู้เชี่ยวชาญใด ๆ เลยค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับฟีเจอร์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.jinnymarketing.com/salepage/

……………………………..

ช่องทางติดตาม

IG : https://www.instagram.com/jinnymarketing/

Twitter :  https://twitter.com/JinnyMarketing

Fan page :  https://www.facebook.com/jinnymarketing/

Messenger :  m.me//jinnymarketing/

Youtube :  Youtube : https://bit.ly/3alC9VB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

5 − 1 =