ข้อดี Facebook Pay ปิดการขายสะดวก ช้อปสนุก ไม่มีสะดุด EP.1

Facebook Pay

🛍Facebook Pay ลดทุกอุปสรรคในการซื้อขาย ปิดการขายได้เร็วขึ้น หมดปัญหาสลิปปลอม ใช้งานฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมพร้อมทีมงานให้ความช่วยเหลือ 📌

ถ้าสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดคือ “การซื้อขายที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว” Facebook Pay คือคำตอบของคุณเพราะสามารถลดทุกอุปสรรคในทุกขั้นตอนการซื้อขายได้จริง แชทง่ายขึ้นด้วยโฆษณาที่เชื่อมต่อไปยัง Messenger, สอบถามรายละเอียด จัด การแชทที่มีจำนวนมาก ด้วยเทมแพลตอัตโนมัติสำหรับแชท และสามารถเชื่อมต่อการรับชำระเงินภายในแพลตฟอร์มแชทได้ทันที

Facebook Pay ดียังไง?
☑ ปิดการขายได้รวดเร็วขึ้น เพราะ ไม่ต้องส่งเลขบัญชี ลูกค้าไม่จำเป็นต้องส่งสลิปโอนเงิน และสามารถจัดการขายหลายๆ ออเดอร์พร้อมกันได้ เช่น เมื่อขายของผ่านไลฟ์สด
☑ หมดปัญหาสลิปปลอม เพราะ สลิปโอนเงินจะถูกส่งผ่านระบบอัตโนมัติหลังลูกค้าทำการชำระเงิน ข้อมูลเลขที่บัญชีต้องเชื่อมต่อกับระบบอัตโนมัติ และข้อมูลการชำระเงินจะไม่ปรากฏบน Facebook
☑ ใช้งานฟรีพร้อมมีทีมงานให้ความช่วยเหลือ และที่สำคัญไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งค่าบริการและสำหรับการจ่ายแบบโอนเงิน แถมยังรองรับบัตรเครดิต เดบิตอีกด้วย

อีกหนึ่งฟังก์ชันที่จินคิดว่าน่าสนใจและเป็นประโยชน์กับทั้งฝั่งผู้ขายและผู้ซื้อเพราะทั้งสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง หมดปัญหาการซื้อขายแบบเดิมๆ ถ้าทุกคนชอบบทความแบบนี้อย่าลืมคอมเมนต์บอกจินกันได้นะคะ จินจะมาอัปเดตข่าวสารข้อมูลดีๆ แบบนี้ให้ทุกคนเรื่อยๆ ค่ะ

🔽ลิงก์ Facebook Pay
Web:
FB.me/fb-pay-jnw
Mobile:
FB.me/fb-pay-jnm

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

15 + nineteen =